Sunday, May 12, 2013

[Tải facebook]Đến mệt với những trò đùa trên facebook

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 


Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Mình sài facebook cũng khá lâu rồi và với mình bây giờ không có ngóc ngách nào trên trang chủ facebook mà mình thấy lạ lẫm nữa cả.

Ấy vậy mà bằng này tuổi đầu rồi mình vẫn bị tụi bạn "dìm hàng" bởi đủ các trò. Sau vài vố bị lừa như thế mình ngẫm ra một số trò đùa phổ biến hiện nay như sau.

Đây là những trò đùa mác tềnh yêu nhà mình thường xuyên áp dụng đó. Các bạn đọc tham khảo và đừng để mình bị lừa như thế nhé!

 1. Dọa ma

 Một buổi tối đẹp trời, trăng thanh gió mát, mình lướt facebook xem có gì hot không. À đây rồi có một tin nhắn. Con bé hớn hở đọc tin nhắn offline: "Bạn hãy tìm điểm khác biệt giữa hai bức hình này nhé" kèm theo 1 bức hình đúng là có 2 ảnh giông giống nhau.

 Mình cam đoan rằng, không chỉ có mình mà 99,9% các tềnh yêu sẽ căng tròn mắt và nhìn xem có gì khác biệt. Rồi bất thình lình trong hình nhảy đâu ra 1 con ma đầu óc tả tơi, máu me be bét, mắt đỏ như hòn lửa và như muốn lao vào luốt chửng mình. Dù cho ai có lá gan to bằng gan trời cũng phải nhảy lên hoảng sợ vì bị bất ngờ!
tai facebook 1
Facebook 1
2. "Dìm hàng"

 Ai cũng biết facebook là nơi đăng thông tin cá nhân của mọi người, nào là status tâm trạng, hình ảnh đẹp nhất của mình không thì cũng cho chạy qua photoshop cho nó "mượt mắt".

Ấy vậy mà nhiều đứa thấy ảnh mình đẹp quá đâm ra ghen ghét ghen tị. Tụi nó tag bất thình lình cái ảnh mình ngủ gà ngủ gật trong lớp. Trông đến là tức cười. Và rồi facebook bỗng trở thành trốn thị phi khi rất nhiều friend nhảy vào ném đá, quăng gạch cho bức hình mình được tag đó. Tính ra cũng đủ để xây một ngôi nhà dưỡng già.
tai facebook 2
Facebook 2
3. Lừa tình

Cái nầy mới gọi là đa dạng này. Việc mà các bạn nam thanh nữ tú kết bạn chát chít kết thân với nhau thì mình không nói nhé. Mà đó là các ứng dụng bói lừa tình, nào là: Người mà bạn dành tình cảm nhiều nhất là ai.... Chỉ cần bạn điền đầy đủ thông tin theo quẻ bói đó là coi như xong. Người bạn thích tên gì, rồi là bạn đã từng yêu bao nhiêu người...

Rồi chỉ cần bạn ấn Enter một cái, xuất hiện luôn dòng thông báo: "Xin chúc mừng, bạn đã bị lừa" hay một dòng thông báo bất giác nào đó.

Khổ cái là cái đứa chủ tâm lừa mình có khi lại là đối tượng đang có ý muốn cò cưa tán tỉnh bạn, hay có ý thăm dò bạn. Mà bạn thì chưa có ý định là sẽ trút những tâm sự này cho họ.
tai facebook 3
Facebook 3
Thế đấy, facebook với những ứng dụng tuyệt vời khiến bạn thích thú thì cũng vô tình nó khiến bạn trở thành nạn nhân của những trò đùa hay trò lừa tức cười của người khác.

Hãy để facebook thực sự là người bạn tốt gắn kết cộng đồng bạn nhé!

Nguồn: Facebook

1 comment:

  1. Sao thấy nói có link tai facebook mà tìm lòi mắt chả thấy cái link nào là link tai facebook thế?

    ReplyDelete